Thursday, June 04, 2009

Be safe, baby Sebastian.. :'(

Hindi ko pa alam ang buong detalye, at medyo huli na nang malaman ko. Isang malungkot na balita mga kapatid. Hindi lingid sa lahat sa atin ang dinadalang bata ni Jheng sa kanyang sinapupunan, at noon ngang gumraduate tayo noong May 8 ay kabuwanan na nya.

Subalit nitong lamang isang linggo, ipinanganak umanong patay na ang sanggol na pinangalanang si Sebastian. Nang maka-chat ko si Pham sa YM ay sinabi nyang hindi na ipina-autopsy ang bata, at mukhang patay na umano ang bata isang araw bago pa ito ipanganak.

Ipinapaabot ko at ng buong BBrC159 family ang pakikiramay nito sa pamilya ni Jheng at sa boyfriend nito. Tunay na isang malaking kawalan si baby Sebastian. Sabi nga ni Avee sa kanyang blog post (basahin dito), "anuman ang mangyari, kaibigan ko, kaya mo yan, andito lang ako.."

Stay strong Jheng. May God bless you and baby Sebastian.


No comments:

LOOKING FOR THE ONAKULEOM SITE?
IT'S HERE: www.ONAKULEOM.tk