Wednesday, June 03, 2009

Bely & Malaya: Newlyweds!!

Good news! Natuloy na po ang church wedding nina Prof. Malaya Abadilla at Prof. Bely Ygot noong May 27, 2009. At bilang surpresa ni Sir Bely, ginawan ko sila ng AVP para kay Maam Malaya, sa tulong ni Pamela Fernandez ng BBrC 4-5D. Narito at ipinost ko sa ating Video Center ang intro AVP ni Pamela at ang Surprise AVP ko para naman maishare sa iba ang nakakakilig nilang love story. Huwag kayong mag-alala na madedemanda ako ule ng libel dahil nagpaalam na ako sa kanila na ipo-post ko sa Youtube, hehe. Congrats ulit sa dalawa!

Bely & Malaya Nuptials (Introduction Video)
by Pamela Fernandez
*Original music for the video (Lucky by Jason Mraz / Colbie Caliet) was changed by Youtube due to a copyright claim by WMG



Bely & Malaya (Surprise Video)
by JM Nualla
*Ito ang video na nagpaiyak kay Maam Malaya.. :)


1 comment:

Anonymous said...

Tapos naki-apid yung gago sa asawa ng may asawa. Tinturo nyo rin ba yan sa mga estudyante nyo sir?

LOOKING FOR THE ONAKULEOM SITE?
IT'S HERE: www.ONAKULEOM.tk